วันที่ 18 พฤศจิกายน กองสารสนเทศและเทคโลยีการสำรวจทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง จัด จนท ควบคุมงานทำความสะอาดห้องประชุมศูนย์อำนวยการพิทักษ์ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เพื่อฟื้นฟูสภาพห้องและทำความสะอาดพรมให้พร้อมใช้งาน รองรับการบริหารจัดการสถานการณ์ฉุกเฉิน การประชุมผู้บริหารระดับกรม ระดับกระทรวง และระดับประเทศ โดยมีบริษัท เอส ที เอ็ม เอส จำกัด (สำนักงานใหญ่) เป็นผู้รับจ้าง ณ ศูนย์อำนวยการพิทักษ์ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ชั้น 8 กรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง
สำหรับห้องประชุมศูนย์อำนวยการพิทักษ์ทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เริ่มเปิดใช้งานมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2561 โดยกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ได้มอบหมายให้กองสารสนเทศและเทคโนโลยีการสำรวจทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เป็นผู้ควบคุมดูแล และบริหารจัดการการใช้งานห้องประชุม ซึ่งที่ผ่านมามีการใช้งานเป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ ทั้งในรูปแบบการบริหารจัดการสถานการณ์ด้านสิ่งแวดล้อม การประชุมทั่วไป การอบรม การต้อนรับผู้บริหารทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ ตลอดระยะเวลา 5 ปี